Krabbamein ķ eggjastokkum

Ég er svo hissa, samt glöš, yfir žvķ aš žeir segja aš pillan hafi verndandi įhrif.... ég hef alltaf heyrt akkurat öfugt!
mbl.is 13 įra glķma viš krabbamein
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Lįra

jį ég er alveg sammįla žér!!! Mašur hefur alltaf heyrt öfugt...

Gušnż Lįra, 6.3.2009 kl. 10:03

2 identicon

Mig minnir aš žaš sé žannig aš pillan hafi verndandi įhrif hvaš varšar eggjastokkakrabbamein, en auki örlķtiš lķkurnar į brjóstakrabbameini.

Lilja Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 6.3.2009 kl. 11:26

3 identicon

Ég held einmitt aš žetta sé rétt hjį Lilju

Pįlķna (IP-tala skrįš) 6.3.2009 kl. 11:53

4 Smįmynd: doddż

hę rut - bara aš kķkja - sį žig į bloggvinalista blue.

.. en ég held aš einhverjar sellur vakni viš athugasemd lilju, hvort ég las žaš eša heyrši veit ég ekki.

kv d

doddż, 7.3.2009 kl. 17:43

5 Smįmynd: Rut Rśnarsdóttir

Žér er velkomiš aš kķkja Doddż

jį ég held einmitt aš žetta sé rétt hjį Lilju... mig rįmar allavega eitthvaš ķ žetta.

Rut Rśnarsdóttir, 9.3.2009 kl. 09:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband